Công tác khám chữa bệnh sau nghỉ lễ 30/4-01/5/2024

Thứ sáu - 03/05/2024 10:50
     HOẠT ĐỘNG KHÁM CHỮA BỆNH SAU NGHỈ LỄ 30/4 - 01/5/2024 TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HẢI PHÒNG
     Sau kỳ nghỉ lễ dài 4 ngày (28/4 - 01/5/2024), sáng ngày 02/5/2024, công tác khám chữa bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã hoạt động trở lại, rất đông bệnh nhân lựa chọn đến để đăng ký khám chữa bệnh tại đây.
     Các chuyên khoa chính như Khoa Nội tổng hợp, Ngoại tổng hợp, Xét nghiệm tổng hợp đã ghi nhận một lượng lớn bệnh nhân đến khám sau kỳ nghỉ. Nguyên nhân chính bao gồm tăng cường hoạt động ngoài trời trong thời gian nghỉ lễ và thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt. Các bác sĩ và nhân viên y tế đã nhanh chóng thực hiện các xét nghiệm và chẩn đoán để đảm bảo bệnh nhân được điều trị đúng cách.
     Ngoài ra tại các khoa như Khoa Nhi, Da liễu, Răng hàm mặt, Mắt, và Tai Mũi Họng,… đều ghi nhận lượng bệnh nhân tăng sau kỳ nghỉ.
     Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm... Đội ngũ nhân viên y tế trẻ trung, tác phong nhiệt tình, tiếp đón và hướng dẫn chu đáo, chuyên nghiệp đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị.
🩵 Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng là địa chỉ đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân trong và ngoài Thành phố.
Một số hình ảnh trong ngày 
 

 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây