Hội thảo khoa học “Cập nhật chẩn đoán và điều trị rám má”

Thứ sáu - 12/04/2024 14:35
Ngày 11/04/2024, tại Bệnh viện Đại học Y Dược Hải Phòng, Trung tâm hợp tác và phát triển đào tạo phối hợp cùng Bộ môn Da liễu, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu The Vigo tổ chức Hội thảo khoa học “Cập nhật chẩn đoán và điều trị rám má”
 
PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm hợp tác và phát triển đào tạo, chủ tọa phát biểu tại Hội thảo
     
       Tới dự với Hội thảo về phía Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu The Vigo có bà Đinh Quỳnh Trâm - Phó giám đốc; về phía nhà trường có PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm hợp tác và phát triển đào tạo, chủ tọa, TS. Cao Đức Tuấn - Trưởng phòng Quản lý khoa học, TS.BS. Nguyễn Thị Liên - Trưởng bộ môn Da liễu cùng các báo cáo viên và hơn 130 đại biểu tham dự.
      Phát biểu khai mạc và chào mừng Hội thảo, PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm hợp tác và phát triển đào tạo, chủ tọa cho biết: Trường Đại học Y Dược Hải Phòng không chỉ là nơi đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho khu vực và toàn quốc mà còn là trung tâm nghiên cứu khoa học, đào tạo, cập nhật những kiến thức mới dành cho các y, bác sĩ. Qua đó, không ngừng được cải thiện trình độ chuyên môn, chất lượng khám chữa bệnh được nâng cao, đóng góp cho sự phát triển của Ngành Y nói chung và chuyên ngành Da liễu nói riêng. Hội thảo “Cập nhật chẩn đoán và điều trị rám má” không chỉ tạo điều kiện cho các đại biểu được cập nhật các kiến thức mới, được mở rộng các mối quan hệ mới với các đồng nghiệp mới, ngoài ra còn cấp chứng chỉ CME giúp các Bác sĩ duy trì chứng chỉ hành nghề đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế.
      Làn da sáng mịn và đều màu luôn là tiêu chuẩn đẹp của chị em. Tuy nhiên, rám má vẫn là một trong những vấn đề phiền phức khiến “phái yếu” cảm thấy tự ti, lo lắng. Việc điều trị rám má cũng là một thách thức không nhỏ, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa bác sĩ và khách hàng, đặc biệt yêu cầu sự kiên trì, tuân thủ phác đồ trong quá trình điều trị.
      Buổi Hội thảo mang đến những nội dung chuyên sâu về:
          - Cập nhật chẩn đoán và điều trị rám má do báo cáo viên ThS.BSCKII. Nguyễn Quang Minh trình bày
          - Trẻ hóa da và quản lý sắc tố, song hành để tối ưu hiệu quả do báo cáo viên TS.BS. Nguyễn Thị Liên trình bày
          - Điều trị sắc tố đa tác động kết hợp cùng mesotherapy do báo cáo viên TS.BS. Nguyễn Ngọc Trai trình bày
          - Cysteamine - Lời giải mới trong điều trị tăng sắc tố mắc phải do báo cáo viên BS. Trần Thùy Dương trình bày
 
Bà Đinh Quỳnh Trâm - Phó giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu The Vigo tặng hoa chủ tọa và các báo cáo viên

ThS.BSCKII. Nguyễn Quang Minh trình bày báo cáo "Cập nhật chẩn đoán và điều trị rám má"

TS.BS. Nguyễn Thị Liên trình bày báo cáo "Trẻ hóa da và quản lý sắc tố, song hành để tối ưu hiệu quả" 

TS.BS. Nguyễn Ngọc Trai trình bày báo cáo "Điều trị sắc tố đa tác động kết hợp cùng mesotherapy" 

BS. Trần Thùy Dương trình bày báo cáo "Cysteamine - Lời giải mới trong điều trị tăng sắc tố mắc phải"  

Toàn cảnh Hội nghị
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây