Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các khoa, phòng năm 2024

Thứ bảy - 11/05/2024 18:08
     Chiều ngày 10/5/2024, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng long trọng tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các khoa, phòng năm 2024
      Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Giám đốc bệnh viện cùng các thầy trong Ban giám đốc và trưởng, phó các đơn vị, viên chức, người lao động trong toàn bệnh viện.
 
PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Giám đốc bệnh viện phát biểu tại Hội nghị
     Các nhân sự được bổ nhiệm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh, phẩm chất đạo đức, chính trị, có nhiều năm liền đạt thành tích xuất sắc trong công tác, có nhiều đóng góp trong việc xây dựng và phát triển bệnh viện. Đặc biệt, được sự tín nhiệm cao của tập thể khoa, phòng và sự tin tưởng của Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện.
     Tại Hội nghị ThS. BS. Đoàn Như Thắng – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định của Giám đốc Bệnh viện về việc bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo các khoa, phòng trực thuộc Bệnh viện với 24 đơn vị có nhân sự được bổ nhiệm lần này.
 
ThS. BS. Đoàn Như Thắng – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định của Giám đốc Bệnh viện về việc bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo các khoa, phòng trực thuộc Bệnh viện
     Phát biểu tại Hội nghị PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Giám đốc bệnh viện Chúc mừng, đồng thời mong muốn trên cương vị công tác mới, các đồng chí vừa được bổ nhiệm sẽ tiếp tục thể hiện tính tiên phong gương mẫu, phẩm chất đạo đức, tiếp tục nghiên cứu để nâng cao nhiệm vụ chuyên môn; đồng thời, cố gắng có nhiều sáng kiến, từng bước đổi mới phương pháp làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển khoa, phòng nói riêng và Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng nói chung. 
 
PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Giám đốc bệnh viện trao Quyết định bộ nhiệm lãnh đạo cho các nhân sự của các đơn vị
 
TS. Nguyễn Hùng Cường - Phó giám đốc bệnh viện trao Quyết định bộ nhiệm lãnh đạo cho các nhân sự của các đơn vị
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây