Họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện tháng 1 năm 2024.

Thứ sáu - 19/01/2024 16:55
 
    Chiều ngày 19/01/2024, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện tháng 1 năm 2024.
    Họp hội đồng người bệnh là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại khoa, phòng cũng như trong bệnh viện. Đồng thời, hướng dẫn giải thích, vận động người bệnh, người nhà có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.
 
PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Phó Giám đốc Bệnh viện chủ trì Hội nghị
     Tham dự buổi họp về phía Bệnh viện có PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Phó Giám đốc; TS. Trần Thị Thuý Hà – Trưởng phòng Quản lý chất lượng; CN. Phạm Thị Mai Oanh – Phụ trách Phòng Điều dưỡng và trên 30 người bệnh, người nhà đại diện người bệnh đang điều trị nội - ngoại trú tại các khoa phòng trong Bệnh viện.
      Tại cuộc họp, CN. Phạm Thị Mai Oanh đã giới thiệu về quyền lợi và nghĩa vụ của bệnh nhân và người nhà người bệnh; nội quy khoa phòng và bệnh viện theo Quy chế bệnh viện quy định chế độ chăm sóc người bệnh là chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản để phục hồi và nâng cao sức khỏe cho người bệnh.
 
TS. Trần Thị Thuý Hà – Trưởng phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện phát biểu tại Hội nghị
     Qua thảo luận, phần lớn các ý kiến hài lòng về giao tiếp ứng xử, tinh thần thái độ, phục vụ, quan tâm chăm sóc và điều trị của đội ngũ y, bác sỹ, tại các khoa. Bên cạnh đó có một số ý kiến góp ý về cơ sở vật chất, đề xuất tạo điều kiện nhiều hơn trong công tác quản lý bệnh nhân nội trú. Qua ý kiến đóng góp đó, Bệnh viện có thêm những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, những tồn tại mà Bệnh viện cần khắc phục.
     Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện, PGS.TS. Nguyễn Huy Điện gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của hội đồng người bệnh. Từ những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, Bệnh viện sẽ chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân.
     Cũng tại chương trình, Công ty TNHH Yakult Việt Nam trao tặng sữa và bình uống nước cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện.
Đại diện Công ty TNHH Yakult Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Một số hình ảnh tại Hội nghị
 
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây