Lễ mít tinh kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024) và tổ chức Hội thi Giao tiếp ứng xử.

Thứ sáu - 23/02/2024 10:46
Chiều ngày 23/02/2024, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024) và tổ chức Hội thi Giao tiếp ứng xử.

Tham dự lễ kỷ niệm về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có GS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; về phía Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện; cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, lãnh đạo các Khoa, Phòng Bệnh viện cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện.
 
GS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) là một ngày hết sức có ý nghĩa, là dịp để mọi người tôn vinh các thầy thuốc, nhân viên y tế. Ngành y tế là một ngành đặc biệt. Việc chăm sóc sức khỏe được Đảng và Nhà nước luôn luôn xác định là một nhiệm vụ chiến lược vô cùng quan trọng không chỉ trước mắt mà còn trong lâu dài. Thầy thuốc – người công tác trong lĩnh vực chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân có một vinh dự to lớn nhưng cũng là nhiệm vụ nặng nề.
 
PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trương, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi Lễ
 
Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện đã thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện ôn lại những lại căn dặn trong thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cán bộ ngành y tế (27/02/1955), giáo dục truyền thống lịch sử, đạo đức nghề nghiệp, lòng yêu ngành, mến nghề của đội ngũ những người thầy thuốc, nhân viên y tế. Đồng thời biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2023, phát động phong trào thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

Cũng tại chương trình, Hội thi Giao tiếp ứng xử được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham gia của đại diện tất cả các Khoa, Phòng, Đơn vị trong Bệnh viện. Hội thi là dịp để nâng cao kỹ năng xử lý tình huống trong giao tiếp, sáng tạo trong ứng xử giữa nhân viên y tế với đồng nghiệp, với người bệnh và khách hàng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn, tạo môi trường làm việc thân thiện, vui tươi trong Viện. Kết quả chung cuộc BS. Bùi Tùng Lâm - Khoa Sản đạt giải nhất; Điều dưỡng Hoàng Hải Yến - Khoa Nhi, DS. Hoàng Thị Thùy - Khoa Dược đạt giải nhì; Điều dưỡng Phạm Thị Hương - Khoa Chẩn đoán hình ảnh, BS. Đỗ Đức Anh - Khoa Tai Mũi Họng, CN. Nguyễn Thị Hạnh - Phòng Kế hoạch tổng hợp đạt giải ba.
 
Một số hình ảnh trong cuộc Thi tại buổi Lễ
 
PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó giám đốc bênh viện trao giải nhất cho BS. Bùi Tùng Lâm - Khoa Sản phụ khoa
 
 PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Phó giám đốc bệnh viện trao giải nhì cho Điều dưỡng Hoàng Hải Yến - Khoa Nhi và DS. Hoàng Thị Thùy - Khoa Dược 
 
BSCKI. Ngô Văn Tuấn - Chủ tịch CĐ Bệnh viện và CNĐD. Phạm Thị Mai Oanh - Trưởng phòng điều dưỡng trao giải ba cho Điều dưỡng Phạm Thị Hương - Khoa Chẩn đoán hình ảnh, BS. Đỗ Đức Anh - Khoa Tai Mũi Họng, CN. Nguyễn Thị Hạnh - Phòng Kế hoạch tổng hợp 
  Ảnh chụp lưu niệm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây