Họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện tháng 3 năm 2024.

Thứ sáu - 22/03/2024 09:39
    Chiều ngày 21/3/2024, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện tháng 3 năm 2024.   
    Họp Hội đồng người bệnh là hoạt động diễn ra thường xuyên tại Bệnh viện được tổ chức mỗi tháng 1 lần nhằm nắm bắt tâm tư, tình cảm cũng như trao đổi,  đóng góp ý kiến giữa người bệnh, người nhà và nhân viên y tế nhằm điều chỉnh, cải tiến chất lượng Bệnh viện ngày một tốt hơn.
Đây là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại khoa phòng cũng như trong bệnh viện. Đồng thời hướng dẫn giải thích, tư vấn cho người bệnh, người nhà có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình tại Bệnh viện.
PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Phó Giám đốc Bệnh viện chủ trì Hội nghị
    Tham dự buổi họp về phía Bệnh viện có PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Phó Giám đốc; TS. Trần Thị Thuý Hà – Trưởng phòng Quản lý chất lượng; CN. Phạm Thị Mai Oanh – Phụ trách Phòng Điều dưỡng và hơn 30 người bệnh, người nhà đại diện người bệnh đang điều trị nội ngoại trú tại các khoa phòng trong Bệnh viện
    Tại cuộc họp, người bệnh và người nhà đã có những trao đổi cởi mở, thẳng thắn đóng góp ý kiến, cũng như chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình và người thân trong thời gian điều trị tại bệnh viện.
    Qua thảo luận, phần lớn các ý kiến hài lòng về giao tiếp ứng xử, tinh thần thái độ, phục vụ, quan tâm chăm sóc và điều trị của đội ngũ y, bác sỹ, tại các khoa. Bên cạnh đó có một số ý kiến góp ý về cơ sở vật chất, đề xuất tạo điều kiện nhiều hơn trong công tác quản lý bệnh nhân nội trú. Qua ý kiến đóng góp đó, Bệnh viện có thêm những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, những tồn tại mà Bệnh viện cần khắc phục.
    Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện, PGS.TS. Nguyễn Huy Điện gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của hội đồng người bệnh. Từ những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, Bệnh viện sẽ chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân.
Một số hình ảnh tại cuộc họp
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây